DTMT - Chia 3 nhân 2
Dữ liệu vào: standard input
Dữ liệu ra: standard output
Giới hạn thời gian: 1.0 giây
Giới hạn bộ nhớ: 128 megabyte
Đăng bởi: MrThaodaica

Polycarp thích chơi với số. Anh ta lấy một số nguyên x, viết nó xuống bảng, và sau đó thực hiện với nó 1 hoạt động của hai loại:

  • chia số x bởi 3 (x phải chia hết cho 3);
  • nhân số x bởi 2.

Sau mỗi thao tác, Polycarp ghi lại kết quả lên bảng và thay thế theo kết quả Vì vậy, sẽ có n số trên bảng sau khi tất cả.

Bạn được cung cấp một chuỗi chiều dài n- những con số mà Polycarp đã viết ra. Trình tự này được đưa ra theo thứ tự tùy ý, tức là thứ tự của chuỗi có thể không khớp với thứ tự của các số được viết trên bảng.

Vấn đề của bạn là sắp xếp lại (sắp xếp lại) các yếu tố của chuỗi này theo cách nó có thể khớp với trò chơi của Polycarp có thể theo thứ tự các số được viết trên bảng. Tức là mỗi số tiếp theo sẽ chính xác hai lần của số trước hoặc chính xác một phần ba số trước đó.

Nó được đảm bảo rằng câu trả lời tồn tại.

Đầu vào

Dòng đầu tiên của contatins một số nguyên n (≤ ≤ 100) - số lượng các phần tử trong chuỗi. Dòng thứ hai của đầu vào chứa n số nguyên a1,a2,a3...an (1ai31018 sắp xếp lại  trình tự mà Polycarp có thể viết ra trên bảng.

Đầu ra

In n số nguyên - chuỗi đầu vào được sắp xếp lại có thể là chuỗi mà Polycarp có thể ghi lên bảng.

Nó được đảm bảo rằng câu trả lời tồn tại.

Ví dụ

  • input
    6
    4 8 6 3 12 9
    output
    9 3 6 12 4 8
  • input
    4
    42 28 84 126
    output
    126 42 84 28

Trong ví dụ đầu tiên, chuỗi đã cho có thể được sắp xếp lại theo cách sau: 12 ]. Nó có thể phù hợp với trò chơi của Polycarp có thể bắt đầu bằng 9

Back to Top